We use cookies to improve your experience on our site. By clicking "Accept", you agree to our use of cookies.

กิจกรรม กปช.

ย้อนกลับ
กองทุนประกันชีวิตเข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์และบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกองทุนประกันชีวิต ในโครงการยกระดับความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในสังคมผู้สูงอายุ ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ กรุงเทพมหานคร
           เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 กองทุนประกันชีวิต โดยนายกรัณย์ทัศ รักษ์ธรรมกิจ เจ้าหน้าที่อาวุโส 1 งานเทคโนโลยีและสารสนเทศ รักษาการหัวหน้าส่วนกลยุทธ์และส่งเสริมประชาสัมพันธ์ ได้รับเกียรติจากนายศรัณย์ รักษ์เผ่า ผู้อำนวยการสำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค ปฏิบัติราชการแทน เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เชิญออกบูธประชาสัมพันธ์กองทุนประกันชีวิต และบรรยายให้ความรู้แก่ประชาชนที่เข้าร่วม “โครงการยกระดับความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในสังคมผู้สูงอายุ” ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ กรุงเทพมหานคร
            ภายในงานดังกล่าว นอกจากจะมีกิจกรรมออกบูธประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการโดยเฉพาะผู้สูงอายุ ได้ตอบแบบสอบถามเพื่อรับของที่ระลึกจากกองทุนประกันชีวิต ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากแล้ว ประชาชนยังได้รับความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนประกันชีวิต ตลอดจนสิทธิประโยชน์อันเกิดจากการทำประกันภัย รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับเงินกรมธรรม์ล่วงพ้นอายุความ หรือเงินตามสัญญาประกันภัยที่ล่วงพ้น 10 ปีและผู้เอาประกันภัยยังไม่ได้รับด้วย ซึ่งกองทุนฯ ขอความร่วมมือช่วยกันเร่งรัดติดตามให้ผู้เอาประกันภัยหรือผู้มีสิทธิ ตรวจสอบสิทธิอันพึงได้รับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากการทำประกันภัย และมารับเงินดังกล่าวจากกองทุนฯ อันส่งผลให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาในธุรกิจประกันชีวิต นำไปสู่การพัฒนาธุรกิจประกันชีวิตให้มีความมั่นคงและเสถียรภาพต่อไป

การเข้าชม : 2