We use cookies to improve your experience on our site. By clicking "Accept", you agree to our use of cookies.

กิจกรรม กปช.

ย้อนกลับ
กองทุนประกันชีวิตเข้าร่วมบรรยายให้ความรู้แก่วิทยากรผู้บรรยายหลักสูตรขอรับใบอนุญาตรวมสอบเป็นตัวแทนประกันชีวิตของสถาบันประกันภัยไทย
          กองทุนประกันชีวิตได้รับเกียรติจากคุณอุทัยวรรณ ชุมตันติ ผู้อำนวยการสถาบันประกันภัยไทย (Thailand Insurance Institute) และอาจารย์ดนัย ถาวร เชิญนายนพพล เบี้ยวไข่มุข ผู้จัดการกองทุนประกันชีวิตบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับภารกิจ บทบาทหน้าที่ของกองทุนประกันชีวิต รวมถึงเงินกรมธรรม์ล่วงพ้นอายุความที่เป็นสิทธิประโยชน์ที่ผู้เอาประกันพึงได้รับจากการเอาประกัน ในงานสัมมนาวิทยากรผู้บรรยายหลักสูตรขอรับใบอนุญาตรวมสอบเป็นตัวแทนประกันชีวิต เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ณ สถาบันประกันภัยไทย ชั้น 4 อาคารสกายไนน์ เซ็นเตอร์ เขตดินแดง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่จะถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยให้สามารถนำความรู้ที่ได้จากการบรรยายไปเผยแพร่ต่อไปในวงกว้าง ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไป ผู้อาประกันภัย และอุตสาหกรรมประกันชีวิตต่อไป
          ทั้งนี้ทางกองทุนประกันชีวิตรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ทางสถาบันประกันภัยไทยเห็นถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่และภารกิจของกองทุนประกันชีวิตเชิญกองทุนประกันชีวิตมาบรรยายให้ความรู้แก่อาจารย์ และขอขอบพระคุณคุณอุทัยวรรณ ชุมตันติ ผู้อำนวยการสถาบันประกันภัยไทย อาจารย์ดนัย ถาวร รวมถึงอาจารย์อาวุโสท่านอื่นในการต้อนรับกองทุนประกันชีวิตเป็นอย่างดี

การเข้าชม : 3